Các cách tối ưu giá tiệc cưới ngoài trời hiệu quả nhất

Tiệc cưới ngoài trời rất hấp dẫn và mới mẻ. Điều này là rất đúng, tuy nhiên chính sự mới lạ như vậy nên nếu tổ chức một bữa tiệc ngoài trời mà không biết cách thì rất có thể chi phí bạn phải bỏ ra sẽ đội lên rất nhiều. Sau đây chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn về những cách tối ưu giá tiệc cưới ngoài trời rất hiệu quả, cùng xem nhé.

Các cách tối ưu giá tiệc cưới ngoài trời hiệu quả nhất

Tiệc cưới ngoài trời rất hấp dẫn và mới mẻ. Điều này là rất đúng, tuy nhiên chính sự mới lạ như vậy nên nếu tổ chức một bữa tiệc ngoài trời mà không biết cách thì rất có thể chi phí bạn phải bỏ ra sẽ đội lên rất nhiều. Sau đây chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn về những cách tối ưu giá tiệc cưới ngoài trời rất hiệu quả, cùng xem nhé.

========>Xem thêm: Những thông tin có thể bạn chưa biết về tiệc cưới ngoài trời

Lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ uy tín nhất có thể

Các cách tối ưu giá tiệc cưới ngoài trời hiệu quả nhất

Hãy cố gắng chọn cho mình một nhà cung cấp càng uy tín càng tốt

Khác với những tiệc cưới trong phòng kín với không gian cố định, có các vật phẩm hỗ trợ việc trang trí thì tiệc cưới ngoài trời sẽ phức tạp hơn vậy nên nếu bạn không có kinh nghiệm, tốt nhất là hãy chọn cho mình một bên cung cấp thật uy tín và chuyên nghiệp. Sự tư vấn và giúp đỡ của họ sẽ giúp bạn thực hiện mọi công việc một cách đơn giản như lên kế hoạch, trang trí…Bạn sẽ dễ dàng hình dung ra tiệc cưới mà mình muốn, những công việc và kế hoạch được thực hiện chính xác và nhanh gọn, tránh nhứng sai xót không đáng có.

Những thương hiệu lâu năm, đã có chỗ đứng trên thị trường là những cái tên bạn nên chọn và nhớ là hãy đọc các đánh giá và bình luận của khách hàng cũ để có cái nhìn chính xác nhất nhé.

Lập ngân sách cưới và lên kế hoạch chi tiết cụ thể

Việc lên kế hoạch theo ngân sách của bạn sẽ giúp chúng ta có cái nhìn tổng quát về tiệc cưới, giúp bạn xác định tính chất và quy mô từ đó thực hiện công việc trơn tru hơn, chi phí được tối ưu hơn.

Chọn nơi tổ chức dựa theo ngân sách: Với tiệc cưới ngoài trời, bạn có thể tùy ý chọn lựa các địa điểm như bãi biển, công viên, khu vườn…tuy nhiên dù là nơi nào đi nữa mà nếu muốn tối ưu chi phí thì bạn hãy cố gắng tự tay làm nhiều nhất có thể như trang trí, thiết kế không gian để có thể giảm bớt số nhân công. Trong công việc mua bán và chuẩn bị vật liệu bạn cũng cần kiểm soát và ghi rõ các khoản phải chi.

Xem thêm: Top 10+ Trung Tâm Tổ Chức Tiệc Cưới Ngoài Trời Hà Nội

Lập danh sách khách mời: Một tiệc cưới ngoài trời có lẽ vẫn còn hơi xa lạ đối với mọi người, nhất là với những người cao tuổi. Vì vậy hãy mời những người mà chúng ta khá chắc là họ sẽ đến, đừng mời vô tội vạ để rồi dẫn đến thừa cỗ hoặc các chi phí khác phát sinh nhé.

Lên thực đơn thích hợp: Bạn hãy tham khảo các thực đơn mà bên cung cấp đưa ra sau đó chọn một cái thích hợp nhất hoặc có thể tự tạo hoặc thêm bớt các món. Khi lên thực đơn, bạn cần phải chú ý đến tình hình thời tiết, mùa nguyên liệu để tiết kiệm chi phí. Các món do được phục vụ ngoài trời vậy nên cần tránh những món kị nắng nóng, dễ lên men nhé.

Cân nhắc đến thời tiết

Các cách tối ưu giá tiệc cưới ngoài trời hiệu quả nhất

Thời tiết ảnh hưởng rất lớn đến với những chương trình ngoài trời

Thời tiết là một trong những yếu tố tối quan trọng đối với bất kì sự kiện ngoài trời nào. Mùa khô tất nhiên là thời điểm lý tưởng nhất khi mà trời ít mưa bão, tuy nhiên nếu bắt buộc phải tổ chức vào mùa khác thì hãy chọn ra một ngày lý tưởng nhất, có thể đẹp trời nhất nhé. Bạn cũng cần phải có các phương án dự phòng cho những trường hợp thời tiết xấu như phông bạt, lều che, quạt, điều hòa…

Cân nhắc các gói dịch vụ

Một tiệc cưới ngoài trời chắc chắn sẽ không thể thiếu sự biểu diễn của các ca sĩ, ban nhạc…và số tiền bỏ ra cho hạng mục này không hề rẻ do phải bao gồm chi phí cát-xê, tiền sân khấu, âm thanh ánh sáng…Để tối ưu chi phí bạn có thể nhờ bạn bè hoặc những người thân có khiếu ca hát, với hệ thống âm thanh ánh sáng thì có thể đi mượn. Tuy nhiên âm thanh ánh sáng khá qua trọng, nếu chất lượng kém rất dễ ảnh hưởng bởi thời tiết nên nếu có thể hãy chắc chắn hệ thống của bạn hoạt động tốt nhé.

Lắng nghe sự tư vấn

Bạn nên sử dụng dịch vụ tổ chức tiệc cưới ngoài trời trọn gói để tiết kiệm chi phí cũng như thời gian và công sức nhất có thể. Việc sử dụng nhiều nhà cung cấp dễ dấn đến việc công việc chồng chéo hoặc việc kết hợp không được tốt, dễ gây ảnh hưởng cho tiệc cưới. Vì vậy hãy thuê nhà cung cấp dịch vụ trọn gói và nhờ họ tư vấn nhé. Ngoài ra, bạn cũng nên tìm và đặt lịch từ sớm trước ngày cưới từ 3 đến 5 tháng để nếu có sai xót thì cũng có thể xử lí và điều chỉnh kịp thời.

CTM Palace – Đơn vị tổ chức tiệc cưới ngoài trời uy tín và chuyên nghiệp

Với nhiều năm kinh nghiệm và đã tạo ra sự uy tín nhất định trên thị trường. CTM Palace sẽ mang đến cho khách hàng những tiệc cưới ngoài trời cap cấp và hấp dẫn nhất. Liên hệ ngay để được tư vấn kĩ càng và lên kế hoạch chi tiết nhất nhé.

Vậy là chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu xong về vấn đề các cách tối ưu giá tiệc cưới ngoài trời hiệu quả nhất. Chúc bạn có một tiệc cưới thật thành công và hấp dẫn.