Kinh nghiệm khi chọn trung tâm tổ chức sự kiện

Tìm kiếm một trung tâm tổ chức sự kiện uy tín và chuyên nghiệp cho chương trình sự kiện đẳng cấp của mình thật không hề dễ dàng. Vậy thì làm sao để chọn được cho mình một trung tâm chất lượng, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Kinh nghiệm khi chọn trung tâm tổ chức sự kiện

Tìm kiếm một trung tâm tổ chức sự kiện uy tín và chuyên nghiệp cho chương trình sự kiện đẳng cấp của mình thật không hề dễ dàng. Vậy thì làm sao để chọn được cho mình một trung tâm chất lượng, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

=============>Xem thêm: Bí quyết chọn địa điểm tổ chức tiệc công ty sao cho phù hợp nhất

Đặt câu hỏi

Kinh nghiệm khi chọn trung tâm tổ chức sự kiện

Hãy đặt ra những câu hỏi và bạn sẽ tự tìm được câu trả lời cho những mong muốn của mình

Chọn địa điểm tổ chức sự kiện là một hạng mục quan trọng và quyết định không nhỏ đối với sự thành công của một sự kiện. Và muốn tìm một địa điểm phù hợp thì bạn hãy tự đặt ra những câu hỏi và trả lời là bạn sẽ xác định được nhu cầu và mong muốn của bản thân. Hãy tự trả lời những câu hỏi như sự kiện là sự kiện ngoài trời hay trong nhà, sự kiện cần bao nhiêu ngày để thực hiện, khách mời là bao nhiêu người…

Cách tìm vài địa điểm tổ chức sự kiện thích hợp cho bạn

Nếu công ty bạn không có một không gian tổ chức sự kiện thích hợp thì có thể tìm một vài địa điể theo những cách thức sau:

  • Các cơ sở cơ quan chính phủ vào ngày nghỉ, các địa điểm văn hóa giáo dục địa phương
  • Tìm kiếm các công ty công nghiệp thể thao hoặc trong ngành vui chơi giải trí có tổ chức sư kiện
  • Tìm trên internet
  • Liên hệ cho các trường đại học, cao đẳng
  • Liên hệ với nhân viên tổ chức sự kiện lâu năm, có kinh nghiệm
  • Tham khảo những địa điểm cũ mà công ty bạn đã từng tổ chức

Tham khảo các trang web

Trên internet có vô vàn các trang web rất đa dạng và phong phú về các địa điểm tổ chức sự kiện cho bạn chọn. Hãy tìm một địa điểm phù hợp theo những tiêu chí như giao thông công cộng có đủ không, cách không quá xa với đa số khách mời, có chỗ nghỉ ngơi cho khách hoặc gần các địa điểm mua sắm hấp dẫn không. Chi phí cũng là một trong những hạng mục bạn cần quan tâm, tất nhiên rẻ thì rất tốt tuy nhiên bạn cũng cần phải cân đối với những tiện ích của địa điểm.

Thống nhất về giá cả

Kinh nghiệm khi chọn trung tâm tổ chức sự kiện

Càng bàn bạc kĩ càng về giá cả thì càng khó xảy ra khúc mắc

Sau khi đã chọn cho mình một nơi cảm thấy khá ưng ý, tiếp theo chúng ta sẽ phải bàn bạc kĩ càng với bên cung cấp dịch vụ. Bạn cần phải làm những điều như:

  • Bàn bạc rõ ràng về những điều khoản và cố gắng lấy được thỏa thuận tốt nhất.
  • Dù địa điểm đã có giá niêm yết những chúng ta hoàn toàn có thể mặc cả để có giá thành hữu nghị hơn, kể cả những dịch vụ thêm nữa nhé.
  • Nếu quá khó để giảm giá thì bạn có thể thử hỏi những ưu đãi và khuyến mãi. Rất nhiều nơi có các dịch vụ miễn phí nên hãy hỏi kĩ để tiết kiệm ngân sách một cách tối ưu nhất.

Đặt chỗ và xác nhận

Sau khi đã quyết định được trung tâm tổ chức sự kiện thích hợp thì tiếp theo bạn cần phải đặt chỗ và xác nhận luôn. Đặt chỗ sớm giúp bạn giữ phòng một cách chắc chắn cũng như tiết kiệm một khoản không nhỏ. Ngoài thông tin về không gian sảnh tiệc thì bạn cũng cần phải lưu ý đến những thông tin như đặt cọc thiết bị như thế nào, ngày tháng nhận và trả thiết bị, các khoản phải thanh toán trước, các nghĩa vụ trong hợp đồng….

Đừng nghĩ rằng sau khi đặt cọc là chúng ta mặc định sảnh tiệc đã thuộc về chúng ta. Hãy luôn có dự phòng cho những trường hợp xấu nhất nhé.

Kiểm tra một lần cuối cùng

Sự cố là điều không ai mong muốn nhưng hoàn toàn có thể xảy ra. Vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn sẽ có một kế hoạch dự phòng nào đó cho những vấn đề không mong muốn. Thêm nữa, hãy thường xuyên kiểm tra địa điểm để chắc chắn rằng chúng sẽ không thể thay đổi nhé.

Trên đây là những thông tin cho bạn về vấn đề kinh nghiệm chọn trung tâm tổ chức sự kiện. Những thông tin này rất hữu ích giúp bạn tìm được một đia điể thích hợp cho sự kiện đẳng cấp của bạn vì vậy hãy đọc rõ và nắm kĩ nhé. Chúc công ty bạn có một sự kiện thật thành công và hoành tráng, đem lại cho công ty nhiều lợi ích nhé.