Xu hướng lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc tất niên cuối năm hiện nay

Hiện nay, xu hướng tổ chức tiệc tất niên cuối năm rất đa dạng và có thể lựa chọn tùy vào nhu cầu của từng doanh nghiệp khác nhau. Địa điểm tổ chức tiệc tất niên sẽ quyết định không khí cũng như quy mô của bữa tiệc. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu xu hướng lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc tất niên cuối năm phổ biến hiện nay.

Hiện nay, xu hướng tổ chức tiệc tất niên cuối năm rất đa dạng và có thể lựa chọn tùy vào nhu cầu của từng doanh nghiệp khác nhau. Địa điểm tổ chức tiệc tất niên sẽ quyết định không khí cũng như quy mô của bữa tiệc. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu xu hướng lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc tất niên cuối năm phổ biến hiện nay.

Xu hướng lựa chọn địa điểm tổ chức

Tổ chức tiệc tất niên tại nhà riêng

Hiện nay, việc tổ chức các bữa tiệc tại nhà riêng cũng là một xu hướng được nhiều doanh nghiệp cân nhắc. Bởi với địa điểm này, bạn không cần đau đầu lựa chọn, cân nhắc địa điểm mà chỉ cần đặt thêm một dịch vụ hỗ trợ bên ngoài để có thể tổ chức bữa tiệc nhanh chóng nhất. 

Tuy nhiên, việc tổ chức tiệc tất niên không phù hợp với tất cả loại hình doanh nghiệp. Bởi thông thường diện tích tại nhà riêng thường chỉ đáp ứng được một số lượng người nhất định và không thuận tiện các dịch vụ như các địa điểm khác. 

Và việc tổ chức tiệc tất niên tại nhà riêng sẽ phù hợp nhất với những doanh nghiệp nhỏ, số lượng người ít và mọi người thích cảm giác ấm cúng, quây quần bên mâm cơm giống gia đình. 

Tổ chức tiệc tất niên tại không gian ngoài trời

Lựa chọn tổ chức tiệc tất niên tại các không gian rộng lớn ngoài trời đang ngày càng trở thành một xu hướng phổ biến hiện nay. Với địa điểm là những khu vực ngoài trời, doanh nghiệp có thể kết hợp tổ chức được bữa tiệc tất niên độc đáo, mới lạ kết hợp thêm nhiều hình thức văn nghệ hay vận động dễ dàng hơn.

Đặc biệt, việc tổ chức tiệc ngoài trời cũng đem đến cho tất cả khách tham dự một cảm giác thoải mái, thoáng đãng bởi không gian mở và gần gũi với thiên nhiên. Việc giao tiếp và di chuyển trong các bữa tiệc ngoài trời cũng dễ dàng, thuận tiện hơn. 

Tuy nhiên, việc tổ chức tiệc tất niên tại không gian ngoài trời thường bị phụ thuộc khá nhiều vào yếu tố thời tiết. Hơn nữa, với các bữa tiệc ngoài trời, bạn sẽ cần chi thêm nhiều chi phí hơn để trang trí và thiết lập các concept, ý tưởng tiệc như mong muốn. 

Tổ chức tiệc tất niên tại nhà hàng, trung tâm sự kiện

Tổ chức tiệc tất niên cuối năm tại CTM Palace

Xu hướng tổ chức tiệc tất niên cuối năm tại các nhà hàng hay trung tâm sự kiện vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của hầu hết các doanh nghiệp từ xưa đến nay. Ưu điểm của các không gian nhà hàng, trung tâm sự kiện đó là luôn có nhiều dịch vụ hỗ trợ cũng như có thể nâng cấp bữa tiệc cuối năm trở nên đẳng cấp, sang trọng hơn. 

Khi lựa chọn đặt tiệc tất niên cuối năm tại các nhà hàng, trung tâm sự kiện, doanh nghiệp không cần phải lo lắng nhiều về phần trang trí, thực đơn hay các dịch vụ đi kèm. Bởi hầu hết các nhà hàng, trung tâm chuyên về địa điểm tổ chức tiệc thường có các gói dịch vụ hỗ trợ thuận tiện cho khách hàng. 

Có thể khẳng định, đây vẫn là xu hướng tổ chức tiệc hiệu quả đáp ứng được hầu hết nhu cầu của khách hàng về việc tìm kiếm địa điểm. Đồng thời, chi phí cũng như sự thuận tiện, không gian tại các nhà hàng, trung tâm tiệc luôn được đảm bảo ở mức cân bằng, ổn định nhất. 

CTM Palace - Địa điểm tổ chức tiệc tất niên cuối năm uy tín, chuyên nghiệp

Thời gian cuối năm cận kề, nếu các doanh nghiệp hay công ty có nhu cầu lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc tất niên cuối năm với nhiều ưu điểm, thương hiệu uy tín hay dịch vụ chuyên nghiệp thì CTM Palace chính là lựa chọn hàng đầu. 

CTM Palace là trung tâm sự kiện và tiệc cưới hàng đầu tại Hà Nội. Tại CTM Palace, chúng tôi cung cấp các dịch vụ tổ chức sự kiện, tiệc cưới trong nhà và ngoài trời đáp ứng nhu cầu và tạo sự thuận tiện, cho khách hàng. Những dịch vụ tại CTM Palace đều có ưu điểm:

  • Không gian tổ chức với quy mô, sức chứa đa dạng

  • Vị trí thuận tiện, nằm trên con phố lớn tại Hà Nội

  • Dịch vụ hỗ trợ đi kèm thuận tiện cho khách hàng đặt tiệc

  • Giá cả phù hợp, tương xứng với chất lượng dịch vụ

  • Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, nhiệt tình

Với những ưu điểm nổi bật về dịch vụ và không gian, CTM Palace sẽ là địa điểm phù hợp để tổ chức các bữa tiệc tất niên sang trọng, quy mô và đẳng cấp. Để được hỗ trợ tư vấn đặt tiệc nhanh nhất, quý khách hãy liên hệ qua hotline 0243 7464 666 - 0936 496 466 của CTM Palace