XU HƯỚNG TIỆC CƯỚI NGOÀI TRỜI Ở VIỆT NAM, TẠI SAO KHÔNG?

https://static.xx.fbcdn.net/images/emoji.php/v9/f77/1.5/16/1f33f.pnghttps://static.xx.fbcdn.net/images/emoji.php/v9/f63/1.5/16/1f343.pngPhá bỏ giới hạn trong 4 bức tường, phủ kín không gian xanh tại CTM Palace.https://static.xx.fbcdn.net/images/emoji.php/v9/f63/1.5/16/1f343.pnghttps://static.xx.fbcdn.net/images/emoji.php/v9/f77/1.5/16/1f33f.png
https://static.xx.fbcdn.net/images/emoji.php/v9/fc2/1.5/16/1f331.pngXã hội càng phát triển, nhu cầu con người càng gia tăng, đòi hỏi sự đổi mới trong từng hoàn cảnh. Không gian mở cùng sự lên ngôi của trào lưu hướng về thiên nhiên, xu hướng tiệc cưới ngoài trời ngày càng thu hút các khách hàng đến với CTM Palace.

https://static.xx.fbcdn.net/images/emoji.php/v9/fed/1.5/16/1f49a.pngTại sao nên chọn tiệc cưới ngoài trời?

Ngày nay, mọi người đã quá quen thuộc với hình ảnh những cuộc hôn lê được diễn ra trong không gian các nhà hàng sang trọng, hoành tráng với những nghi thức quen thuộc như trao nhẫn, cắt bánh, rót rượu,…Thay vì bó hẹp không gian và lựa chọn của mình, tại sao bạn không đổi mới và phá cách cho bữa tiệc chiêu đãi cảm xúc của mình bằng việc lựa chọn không gian tổ chức tiệc cưới ngoài trời, hòa mình với thiên nhiên, với sắc xanh nhẹ nhàng mà bay bổng để gây ấn tượng mạnh mẽ với quan khách tham dự.

https://static.xx.fbcdn.net/images/emoji.php/v9/fed/1.5/16/1f49a.pngThỏa sức thiết kế

Trong không gian xanh êm dịu, nhẹ nhàng, cô dâu chú rể hoàn toàn có thể lên ý tưởng thiết kế, bài trí một phong cách tiệc cưới theo mong muốn của bản thân vừa tạo cảm giác gần gũi, ấm cúng mà cũng không kém phần sang trọng để bữa tiệc trọn vẹn nhất với ước muốn bản thân mình. Với sức chứa lên tới 400 người, nằm nhỏ nhắn xinh xắn tọa lạc tại tầng cao nhất Trung tâm tổ chức sự kiện và tiệc cưới CTM PALACE cùng sự hỗ trợ của đội ngũ Wedding Planner hứa hẹn sẽ tạo nên một không gian yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

https://static.xx.fbcdn.net/images/emoji.php/v9/fed/1.5/16/1f49a.pngHình ảnh và quà tặng

Không gian nhỏ nhắn hoàn toàn là không gian lý tưởng để hai bên gia đình có thể tiếp đón chu đáo và vẹn toàn nhất quan khách bạn bè, lưu giữ lại những khoảnh khắc đắt giá cùng tất cả mọi người, cũng như trao tặng đến họ những món quà nhỏ hai gia đình tự tay chuẩn bị thay cho lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất.

https://static.xx.fbcdn.net/images/emoji.php/v9/fed/1.5/16/1f49a.pngSang trọng nhưng chi phí hợp lý

Một đám cưới nhẹ nhàng, trong trẻo, ngập tràn hạnh phúc chính là thời khắc đánh dấu ngày trọng đại của mỗi đời người. Sống theo cách mình muốn, cưới theo cách mình thích, thật quá tuyệt vời. Với giá cả phù hợp trong một không gian độc và lạ, hãy để CTM Palace cùng bạn đắm mình nơi không gian ngập tràn sắc xanh tươi mới với hoa thắm và rượu ngon cùng những lời chúc phúc từ những người thân yêu để bắt đầu một hành trình mới – hành tình mang tên “Hạnh Phúc”.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Phòng kinh doanh Trung tâm tổ chức Sự kiện và Tiệc cưới CTM Palace

131 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội

Hotline: 0936 496 466 – 0243 746 4666

Email: ctmpalace@gmail.com